share

พัทยา เมืองน่าเที่ยว ติดอันดับที่ 7 ของโลก ที่ใครก็อยากมา

Last updated: 8 May 2024
357 Views
พัทยา อันดับที่ 7 ของโลก

"พัทยา" เมืองน่าเที่ยว ติด "อันดับที่ 7 ของโลก" ที่ใครก็อยากมา

ประเทศไทยมีจุดเด่นทั้งเรื่องอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และ คนไทย พูดถึงที่ไหนมักจะมีคนรู้จักอยู่เสมอ เพราะการจัดอันดับของโลกมักมี สิ่งเหล่านี้ติดอันดับต้นๆของโลกมาโดยตลอด

 

โดย Tripadvisor ได้จัดอันดับ จุดหมายปลายทางที่ได้รับรางวัล ที่สุดของที่สุด สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมทั่วโลก โดยผู้ชนะรางวัล Travellers Choice ที่สุดของที่สุด โดยเป็นการเฉลิมฉลองระดับความเป็นเลิศด้านการท่องเที่ยวในระดับสูงสุด รางวัลนี้มอบให้แก่ผู้ที่ได้รับรีวิวและความคิดเห็นในระดับที่สูงมากจากชุมชน Tripadvisor ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา จากข้อมูลสถานที่ให้บริการมากกว่า 8 ล้านรายการ

 

ทั้งหมดถูกจัดลำดับ ยอดนิยมจากมากไปน้อย และเมือง พัทยา จากประเทศไทย ติดอันดับที่ 7 ในรายการด้วย จากทั้งหมด 25 รายการทั่วโลก

จุดเด่นของเมืองพัทยา คือมีทะเลสวย บรรยากาศดีผ่อนคลาย เหมาะสำหรับครอบครัว และร้านนวดแผนไทย ที่ทั้งคนไทยและต่างชาติ รู้ว่าดีที่สุดในโลกอย่างไม่มีเงื่อนไข หรือแม้แต่สถานที่ท่องเที่ยวที่เน้นไปทางสถาปัตยกรรมทางศาสนา แม้แต่แลนด์มาร์คสวยๆ ที่เหมาะกับเด็กเล็กก็มีมากมาย กีฬาเอ็กซ์ตรีม สวนน้ำอีกมากมายให้เลือกเที่ยว ทริป 7 วันยังเที่ยวไม่หมดขอบอกเลย แถมยังมีร้านอาหารอร่อยๆเยอะแยะมากมาย ราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตัง ส่วนในยามค่ำคืน ก็มีกิจกรรมและการแสดงโชว์สำหรับเหล่าคนโสดและนักท่องราตรีไม่น้อย ที่ Walking Street Pattaya

ที่พักก็มีให้เลือกเยอะไม่แพง ไม่ว่าจะเป็นเกสต์เฮ้าส์ โรงแรม บ้านพัก โดยที่นิยมสุดตอนนี้ต้องเป็น Pool Villa พูลวิลล่า ที่ใครจะมาพัทยาต้องรู้จัก เพราะมีบ้านขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำ ห้องคาราโอเกะ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย เอาใจนักท่องเที่ยว แบบประทับใจไม่รู้ลืม ก่อนที่จะกลับไปลุยงานหนักอีกครั้ง เที่ยวพัทยาครั้งไหนๆ ให้เราช่วยดูแลเรื่องที่พักให้คุณ GP Poolvilla "พูลวิลล่าหรู" ที่ดีที่สุดในพัทยา










Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare