share

7 กิจกรรมสุดมัน ที่พัทยา แก๊งไหนมาต้องห้ามพลาด

Last updated: 16 May 2024
368 Views
7 กิจกรรมสุดมัน ที่พัทยา แก๊งไหนมาต้องห้ามพลาด

เรารวบรวม สถานที่ ที่ถ้าคุณมาเที่ยวพัทยากับชาวแก๊งค์ต้องห้ามพลาดกับกิจกรรม สุดมันส์ที่พร้อมจะให้ประสบการณืเที่ยวที่สนุกเต็มที่ จะยกกันไปทั้งครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนก็เล่นสนุกได้สุดเหวี่ยงเหมือนกัน

1.พารามอเตอร์

ถ้าหากใครที่ชื่นชอบเรื่องกีฬา Extreme ต้องไม่พลาดกับการบินพารามอเตอร์วิวทะเล 360 องศา ที่ Thailand Super Adventure เป็นศูนย์รวมกิจกรรมทางการบิน ที่จะพาคุณบินโดยครูฝึกชำนาญการพิเศษ พาบินชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกเหนือหาดจอมเทียน และหาดต่างๆ ของพัทยาบินพารามอเตอร์ พร้อมถ่ายวิดิโอระหว่างบิน

2.ตกหมึก

มีทั้งแบบคาเฟ่กลางทะเล และ เรือส่วนตัว เอาใจสายชิลล์ที่ชื่นชอบการตกหมึก ให้คุณได้นั่งสบายๆ รับลม ชมวิวกลางทะเลแบบ 360 องศา พร้อมชมบรรยากาศสุดโรแมนติกของช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกทะเล มองเห็นวิวเกาะล้านในยามเย็น

3.Ramayana Water Park

ถ้าพูดถึงทะเลต้องนึงถึงพัทยา Ramayana Water Park หรือ สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และที่สำคัญยังใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย!! พื้นที่ของสวนน้ำใหญ่มาก นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องเล่นหลากหลายให้ได้ไปเล่นอีกด้วย

4.Columbia Pictures Aquaverse

สวนน้ำ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส Columbia Pictures Aquaverse พัทยาเป็น #MovieThemePark ที่มาในธีมภาพยนตร์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส เช่น โกสต์บัสเตอร์ส บริษัทกำจัดผี จูแมนจี้ เกมดูดโลกมหัศจรรย์ โฮเทล ทรานซิลเวเนีย และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงโซนเครื่องเล่นและมุมถ่ายรูปที่สีสันสดใสดึงดูดใจเข้ามาด้านในก็จะเจอกับสวนน้ำขนาดใหญ่อลังการแบบนี้ พร้อมกับมาสคอตจากภาพยนตร์เรื่องโฮเทล ทรานซิลเวเนียคอยต้อนรับ ที่นี่สีสันสดใสเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของการ์ตูนจริงๆ

5.Go Kart อีซี่คาร์ท พัทยา (แหลมบาลีฮาย)

เป็นสนามโกคาร์ท กลางแจ้ง มีกิจกรรมยามว่างสนุกๆสำหรับทุกคน ภายใต้สภาพแวดล้อมที่สวยงามและปลอดภัยที่สุดในเอเชียแห่งใหม่ล่าสุดที่สวยงามและมีถึง 2 สนามด้วยกัน ตั้งอยู่ใจกลางของเมืองพัทยา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กิจกรรม และการจัดงานของเรา ได้ให้ความสนุกสนานและความตื่นเต้นแก่ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก โกคาร์ทไม่ได้มีไว้เพียงเพื่อการแข่งขันเท่านั้น แต่มันคือการแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานกับเพื่อนๆ และทุกคนในครอบครัว

หากคุณกำลังมองหากิจกรรมที่น่าสนใจในพัทยา สนามโกคาร์ทกลางแจ้งของเรา ขอนำคุณและครอบครัวหรือเพื่อนๆของคุณสู่สุดยอดความตื่นเต้น ในวันที่น่าเบื่อหน่าย……เดินเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น จากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองพัทยา (walking street) พัทยาถนนคนเดิน!

6.Parasailing พาราเซลลิ่ง หรือ Parasailing

เป็นเครื่องเล่นชนิดหนึ่ง การเคลื่อนที่จะทำได้โดยใช้แรงดันของลม จากพาราเลสที่มีลักษณะคล้ายร่มชูชีพติดกับเรือ สปีดโบ๊ท หรือรถลาก เมื่อเรือแล่นออกไป พาราเลสจะรับลมและทำให้พาราเลสลอยขึ้น เป็นเทคนิคเดียวกับการเล่นว่าว แต่พาราเซลลิ่งจะมีที่นั่งที่บรรจุคนได้และติดอยู่ข้างล่างพาราเลส ผู้เล่นนั้นจะได้สัมผัสกับท้องทะเลและชายหาดอันสวยงาม สามารถมองเห็นวิวได้ในความสูงระดับ 190 เมตรเลยทีเดียว จะให้ความรู้สึกล่องลอยอย่างอิสระอยู่เหนือผิวน้ำราวกับนก มีผู้เชี่ยวชาญประกบอยู่ตลอดเวลาเพื่อทำความเข้าใจและคอยให้คำแนะนำ มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

7.Scuba Scuba Diving


ในพัทยามีทางเลือกและหลากหลายและทริปดำน้ำที่ใกล้กรุงเทพที่สุด ทริปดำน้ำในพัทยามีทริปดำน้ำโดยเรือจากไปยังหมู่เกาะแนวปะการังในท้องถิ่นยอดแหลมใต้น้ำและแนวปะการังน้ำลึกรวมทั้งซากเรืออับปาง ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์มีกำหนดการเดินทางดำน้ำ วันหยุดสุดสัปดาห์บางแห่งมีแผนการดำน้ำพิเศษเช่นการดำน้ำตอนกลางคืนและกิจกรรมพิเศษดำน้ำดูปะการังสำหรับทุกระดับการรับรอง (ความลึกของแนวปะการังโดยเฉลี่ยประมาณ 15 เมตร / 45 ฟุต) และสำหรับการดำน้ำซากเรือพัทยามีซากเรือจม

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare