share

ร้านอาหาร แนะนำ สำหรับคนมาเที่ยวพัทยา

Last updated: 16 May 2024
454 Views
ร้านอาหาร แนะนำ สำหรับคนมาเที่ยวพัทยา

พัทยา หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เมืองนี้เป็นที่น่าสนใจมากคือภาพลักษณ์ทางอาหารที่มีทั้งรสชาติและอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย ในการช่วยนักท่องเที่ยวในการเลือกอาหารจากตัวเลือกที่ไม่มีที่สิ้นสุด เราได้รวบรวมรายชื่อร้านอาหารที่แนะนำในพัทยาไว้เพื่อให้ข้อมูลเป็นแนวทาง

ริมผา-ลาภิณ

ตั้งอยู่บนถนนที่เงียบสงบ บรรยากาศของริมผา-ลาภิณ จะทำให้แขกได้สัมผัสถึงความเป็นเอกลักษณ์ ร้านอาหารตั้งอยู่ริมทะเลทำให้มองเห็นวิวที่น่าประทับใจ และอาหารประจำร้านคือแกงเผ็ดหัวปลาที่เป็นที่นิยม

Glass House

Glass House โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงามและวิวที่ละเอียดอ่อน ร้านอาหารนี้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ทำให้เหมาะสำหรับคืนเด็กคืนครอบครัวหรืออาหารค่ำในบรรยากาศรักษาความเย็นโดยมีเมนูที่มีหลากหลายระหว่างอาหารยุโรปและไทย แขกสามารถเลือกทานในร้านหรือนอกบริเวณร้านพร้อมกับลมทะเลส่องเข้ามา

เล้งกี่

เล้งกี่เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงด้านอาหารทะเลที่มีการเตรียมอาหารด้วยวิธีการต่าง ๆ แต่ราคาคุ้มค่า การตกแต่งที่น่าสะดวกสบายให้บรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่น่าเรียบร้อย มีเมนูที่มีหลากหลายตั้งแต่กุ้ง ปู กะพง และกุ้งมังกร

สุดทางรัก พัทยา

สุดทางรัก พัทยา เป็นร้านอาหารไทยที่มีการนำเสนออาหารไทยคลาสสิกในรูปแบบทันสมัย ที่เพิ่มเติมความเป็นเอกลักษณ์ของร้านอาหารที่มีบรรยากาศที่ดูงามและหรูหรา ร้านอาหารนี้มีเมนูอาหารที่หลากหลายรวมถึงหมูย่างและปลานึ่งกับน้ำพริกและมะนาวที่อร่อย

Mantra Restaurant and Bar

นำเสนอประสบการณ์การทานอาหารที่หรูหรา เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษหรือคืนเดทที่เรียบหรู ร้านอาหารมีบรรยากาศที่ทันสมัยและโมเดิร์น และเมนูที่นำเสนอเป็นการผสมผสานอาหารทางเมดิเทอร์เรเนียนและเอเชีย ร้านอาหารยังมีการเลือกสรรไวน์และค็อกเทลที่หลากหลาย ทำให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบเครื่องดื่มคุณภาพ

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare