share

เที่ยวเกาะล้าน กับกิจกรรมชิวๆ ทะเลสวยใกล้กรุงเทพ

Last updated: 27 May 2024
374 Views
เที่ยวเกาะล้าน กับกิจกรรมชิวๆ ทะเลสวยใกล้กรุงเทพ

1.ขี่มอเตอร์ไซค์รอบเกาะเรือ

มาเที่ยวเกาะล้านทั้งที่แนะนำให้เช่ามอเตอร์ไซค์เพื่อขี่เที่ยวรอบเกาะล้าน บอกเลยว่าเป็นวิธีเดินทางที่สะดวกและประหยัดที่สุด สามารถขี่เที่ยวไปยังหาดต่างๆ สถานที่เช็คอิน ร้านอาหาร และคาเฟ่บนเกาะล้านได้แบบสบายๆ ไม่เท่านั้นบนเกาะล้านยังมีถนนเลียบชายทะเลให้ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ชมวิวและรับลมได้แบบอีกชิลล์ๆ อีกด้วย ซึ่งการเช่ามอเตอร์ไซค์บนเกาะล้านก็สะดวกสุดๆ ไม่ว่าจะหาเช่าเองจากร้านต่างๆ ที่ท่าหน้าบ้าน หรือสอบถามบ้านพักก็สามารถทำได้

2.ดูพระอาทิตย์ตก

มาเที่ยวทะเลทั้งที่ห้ามพลาดกิจกรรมสุดโรแมนติกอย่างการดูพระอาทิตย์ตกลับเส้นขอบฟ้าที่กลางทะเล ซึ่งหาดที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกของเกาะล้านได้นั้นคือ หาดเทียนและหาดแสม ถือว่าเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดของเกาะก็ว่าได้ จะนั่งชิลล์มองพระอาทิตย์ตกที่หาดทราย หรือจะจองร้านอาหารเพื่อดินเนอร์มื้อเย็นพร้อมชมวิวสวยๆ ของท้องฟ้าที่กำลังเปลี่ยนสีก็เลือกได้เช่นกัน

3.ถ่ายรูปกับห่านที่หาดเทียน

ถ่ายรูปกับห่านที่หาดเทียน เป็นกิจกรรมสุดฮิตในตอนนี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากจะได้ชมความน่ารักของน้องห่านสีขาวแล้วยังได้รูปชิคๆ อัปลงโซเชียลกันด้วย ซึ่งห่านจะออกมาวันละ 3 รอบ คือรอบเช้าเวลา08.00 น. รอบบ่าย เวลา 14.00 น. และรอบเย็น 17.00 น. ใครต้องหารให้อาหารก็มีขายในราคาตะกร้าละ 20 บาทเท่านั้น

4.ดำน้ำ

ใครชื่นชอบความงามของโลกใต้ท้องทะเลไม่ว่าจะฝูงปลาสีสันสวยงามหรือปะการังสีสดใส มาเที่ยวที่เกาะล้านทั้งทีห้ามพลาดกิจกรรมดำน้ำ สนใจก็สามารถสอบถามกับทางที่พักหรือบริเวณท่าหน้าบ้านได้เลยไม่ว่าจะเป็นทริปแบบไพเวทหรือจอยทริปก็มีให้เลือก มีบริการแบบวันเดย์ทริปพาไปยังจุดดำน้ำต่างๆ ที่อยู่ใกล้กับเกาะล้าน บอกเลยว่าห้ามพลาด

5.เล่นเครื่องเล่นกลางทะเล

กิจกรรมสุดมันส์อย่างเล่นเครื่องเล่นกลางทะเล ที่บอกเลยว่ามีเครื่องเล่นจัดเต็มให้ได้สนุกอย่างเต็มที่ทั้งสไลเดอร์ลงทะเล แทรมโพลีนลอยน้ำ แพดเดิ้ลบอร์ด และแผ่นโฟมลอยน้ำ สำหรับเครื่องเล่นกลางทะเลนี้มีให้เลือกทั้งแบบจอยทริปและเหมาลำ ใครสนใจก็สามารถสอบถามทางที่พักบนเกาะล้านที่เลือกพักได้เลย

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare