share

ตลาดอาหารทะเล ถูก สด อร่อย มาพัทยาห้ามพลาด

Last updated: 27 May 2024
1696 Views
ตลาดอาหารทะเล ถูก สด อร่อย มาพัทยาห้ามพลาด

1.ตลาดลานโพธิ์นาเกลือ

อาหารทะเลสดๆที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา เรียกว่าเหมาทั้งทะเลมาไว้บนบกเลยก็ว่าได้ ทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา กั้ง ทั้งสด เนื้อแน่น ไข่เยิ้มๆกันทุกตัว จะซื้อสดๆไปทำกินเองที่บ้าน หรือจะให้เค้าย่างให้ก็มีบริการพร้อม 

2.ตลาดปลาจอมเทียน 

ตลาดปลายามเช้า ที่มีแต่ของทะเลสดๆ ของทะเลที่นี่ ชาวประมงจะออกเรือไปหาตั้งแต่เช้ามืด แล้วจะนำมาขายกันบนฝั่ง ทั้งปลาข้างเหลือง กุ้ง หอย ปู ปลา ปลากระเบน กั้ง ฯลฯ  มีแต่ของดีๆสด สะอาดจากทะเลเลยย ราคาก็ถือว่าไม่แรง เพราะส่งตรงจากทะเล แถมวิวทะเลพัทยายามเช้าก็สดชื่นน แนะนำเลยใครอยากมาอุดหนุนชาวประมงก็มาเช้าๆหน่อยน้าา ของดีหมดไวมากกก ตลาดมีทุกวัน เริ่มตั้งแต่ตีห้าครึ่งเลยจ้าา

3.ตลาดอมรนคร นาเกลือ

ตลาดมืดยามเช้า ที่นาเกลือพัทยา ที่นี่ถือเป็นตลาดขายส่ง ราคาถูกที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา มีอาหารทะเลสด ผักนานาชนิด และของอร่อยเด็ดๆ เป็นอีกที่ ที่ชาวนาเกลือหรือ คนพัทยา จะนิยมมาจ่ายตลาดในตอนเช้า

4.ตลาดเคหะเทพประสิทธิ์พัทยา

ตลาดช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา ทั้งของกิน ของใช้ รวมไปถึง สัตว์เลี้ยงด้วย มีให้เลือกช้อปถึงสองโซน โซนด้านล่าง จะเน้นเป็นขายอาหาร ของกินเล่น ส่วนด้านบน จะเน้นขาย เสื้อผ้า ของใช้  ถือว่าเป็นตลาดที่วัยรุ่น นักท่องเที่ยว และคนพัทยามาเที่ยวในวันหยุดมากที่สุด เมื่อก่อนเค้าจะเปิดแค่ช่วง ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ แต่ตอนนี้เค้าเปิดให้บริการทุกวันแล้วจร้า 

5.ตลาดเอ็มมาร์เก็ตพัทยา

ตลาดนี้จะตั้งอยู่ในซอยชัยพฤกษ์ พัทยาใต้ อาหารราคาถูก เอาค่อนข้างมีอาหารให้เลือกหลากหลายนานาชาติมาก แถมมีครบทั้งของสด ของคาว ของหวาน และอาหารสำเร็จรูป

6.ตลาดใหม่นาเกลือพัทยา

สตรีทฟู้ดท้องถิ่นของชาวพัทยานาเกลือ ที่นี่มีของกินอร่อยๆเยอะมาก ทั้งลูกชิ้นเจ๊ยงเจ้าดัง ข้าวแกงคนลุม ของคาวหวาน ผลไม้ต่างๆ มีให้ช้อปเพียบ ของกินอร่อย ราคาไม่แพง มีขนของกินกลับบ้านแน่นอน  ตลาดนี้ตอนเช้าจะเป็นตลาดสดเริ่มตั้งแต่ตี 5 เป็นต้น ส่วนพวกสตรีทฟู้ดจะเริ่มช่วง 3 โมงเย็นเป็นต้นไป

7.เดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน ซอย 16

สตรีทฟู้ดริมทะเลจอมเทียนสุดดัง ที่ย้ายเข้ามาเปิดอยู่ใน  ซอย16 พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็นเดอะบิ๊กมาร์เก็ต ที่นี่มีร้านค้ามากกว่า 300 ร้าน ให้เลือกช้อป เลือกซื้อหาของกิน มีลานกิจกรรมให้นั่งทานอาหาร และฟังดนตรีสดด้วย

8. ใหญ่มากมาร์เก็ต ตลาดใหม่

วัยรุ่นนิยมมากๆ ตัวบรรยากาศของตลาด ชิลๆ สะอาด มีที่นั่งให้เลือกเยอะ  โซนด้านหน้ายังมีบาร์ให้นั่งชิลๆมองวิวทะเลด้วย หลังตลาดมีเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ เปิดทุกวัน 5 โมงเย็นเป็นต้นไป

9.ตลาดจีนซากแง้ว

ตลาดจีนโบราณ เปิดเฉพาะวันเสาร์ เป็นตลาดที่มีสเนห์ และอาหารโบราณสูตรคนจีนแท้ๆ มากมาย มีทั้งอาหารคาว ของหวาน ขนมโบราณมากมาย ที่ทำให้นักท่องเที่ยว

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare