share

รวมร้านดื่มพัทยา นั่งชิลล์หรือจัดเต็ม แฮปปี้ทุกทริปต้องมาซ้ำ

Last updated: 27 May 2024
389 Views
รวมร้านดื่มพัทยา นั่งชิลล์หรือจัดเต็ม แฮปปี้ทุกทริปต้องมาซ้ำ

1. SEABLUE Restaurant Pattaya

พักผ่อน รับลม ชมทะเล อาหารทะเลสดใหม่รสชาติดี พื้นที่โปร่ง โล่ง สบาย ไม่แออัด มีห้องกระจกมองชมวิวทะเล chill ไปกับเสียงเพลง ชมพระอาทิตย์ตกดิน อาหารก็อร่อย เครื่องดื่มก็เลิศ ต้องที่นี่เลย

2. Wonder Bar 

บาร์ลับตัวอยู่บนร้าน เท้าอยู่ในน้ำ นั่งชิลล์กับเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตก สายดื่มที่ชอบความชิลล์ขั้นสุด รับรองว่าภาพตรงหน้าสวยงามเหมือนกับในฝันเลยจริงๆ เมนูของทางร้านก็จะมีเครื่องดื่ม และอาหารทานเล่น ในราคาสบายๆ เบากระเป๋า

3.Sense of the Sea

ชอบมานั่งดูพระอาทิตย์ตก ชอบบรรยากาศชิวๆริมทะเล ชอบทานของอร่อยคุณภาพดี ชอบดื่มแบบยาวๆได้ทั้งคืน ชอบฟังเพลงโดนๆ ร้านนั่งชิลริมทะเล บรรยากาศ ดี ไฟสวย เครื่องดนตรีร้านนี้ไม่ธรรมดา เพลงไหนขึ้นมาก็โดนใจไป ดนตรีสดเพราะ ตลอดคืน อยากเห็นชีวิตยามค่ำคนพัทยา บวกกับความชิลยามค่ำคืน บรรยากาศริมทะเลยามค่ำคืนต้องร้านนี้เลย

4.View Mare Beach front Bar

ร้านสวย อาหารรสเลิศ ดื่มด่ำธรรมชาติ ติดทะเล ร้านไม่แออัดเหมาสำหรับการมาเป็นครอบครัวและหมู่คณะ มีห้องง VIp ที่สามารถอยู่ได้ทั้งคืน ใครกรุ๊ปใหญ่ ครอบครัวใหญ่ มาร้านนี้รับรองไม่ผิดหวัง หาบรรยากาศดินเนอร์ หรือสังสรรค์กับครอบครัว ดูพระอาทิตย์ตกดิน บรรยากาศสบายๆ แวะมาที่ร้านได้เลย

5.The Beach Club Pattaya 

บาร์สุดชิลริมทะเล ซึ่งอยู่ในโรงแรม Pullman Pattaya Hotel G ถือเป็นร้านนั่งชิลริมทะเลที่ดีต่อใจสายแฮงค์เอาท์สุดๆ! ยิ่งถ้าไปช่วงพระอาทิตย์ใกล้ตกดินคือฟิน! มีวิวของทะเลสวยๆ กับลมทะเลเย็นๆ นั่งชิลกับ Daybed และ Beanbag ริมหาด นั่งทานอาหารและจิบค็อกเทลเบาๆ มาร้านนี้รูปสวยเต็มเครื่องแน่นอน

6.Mermaids Cafe 

อีกหนึ่งร้านสุดชิลริมทะเล ตัวร้านสวยงาม มีนางเงือกเป็นแลด์มาร์ค ให้เช็กอิน มีทั่งโซนด้านล่าง ห้องแอร์ หรือแม้แต่นั่งบนต้นไม้ก็มี ร้านนี้ สุดทุกแบบ ใครเป็นสายถ่ายรูปคือต้องเลิฟแน่นอน จะมาช่วงกลางวันจิบกาแฟชิลๆ ก็ได้ หรือจะนั่งยาวไปจนค่ำฟีลบาร์ก็ฟินไม่ไหว

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare