share

ร้านริมทางพัทยา ที่ไม่ธรรมดา เห็นแล้วอย่าขับผ่าน เตือนแล้วนะ!! [Part 1]

Last updated: 27 May 2024
480 Views
ร้านริมทางพัทยา ที่ไม่ธรรมดา เห็นแล้วอย่าขับผ่าน เตือนแล้วนะ!! [Part 1]

1.แดง-ดำ

ร้านเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ร้านข้าวแกง อาหารตามสั่ง ข้าวขาหมู ต้มเลือดหมู เมนูข้าวแกงเปลี่ยนทุกวัน มีอาหารให้เลือกทานเยอะมาก ทีจอดรถก็เยอะ มากินทุกวันได้ไม่เบื่อแถมราคาก็สบ่ยกระเป๋าด้วย เป็นร้านที่อยู่คู่พัทยามานานมาก

2.แก้วกะเพราปู

ร้านนี้เด่นเรื่องกะเพราปู และกะเพราทุกอย่างรสชาติดี เด่นที่อาหารทะเลสด แถมราคาเริ่มต้นแค่ 80 บาท มีน้ำซุปที่รสชาติดี แต่ต้องไปไวๆหน่อยนะเพราะของหมดไวมากๆๆ อย่าหาว่าไม่เตือนเด้อ มาพัทยาแล้วต้องห้ามพลาด แต่ถ้าพลาด ก็มาเที่ยวบ่อยๆละกัน


3.วัช เป็ดย่าง

ร้านเป็ดย่าง ที่ขึ้นชื่อว่ากลมกล่อม เหมาะกันทุกวัย รสชาติหวานๆเค็มๆ เข้ากันไปหมด

มีหมูกรอบอร่อย กรอบกำลังดี ใครชอบรับรองว่าฟินสุดๆ เพราะชิ้นใหญ่มากกก มีซุปต้มเลือดหมูให้ซดคล่องๆคอ ด้วยแถมร้านสะอาดน่านั่ง คนพื้นที่เขารู้กันดีว่าร้านนี้เป็นตำนาน มาพัทยาสักครั้งมันต้องลองให้ได้เลยทีเดียวเชียว

4.เม้งกี่ เป็ดย่าง

มีอาหารหลากหลาย ทั้งข้าวราดแกง หรือบะหมี่เป็ด หมูกรอบ หมูแดง ข้าวคลุกกะปิ เกี๊ยวกุ้ง เกี๊ยวปู เป็ดย่างร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตำนานที่พูดถึงทั่ว พัทยา เป็ดนุ่มหอมละมุน สั่งผสมกับหมูแดงน้ำราดหวานกำลังดี ตามด้วยซดซุปหน่อไม้จีนตุ๋นร้อนๆ เข้ากันมากๆทุกเมนู

5.จิ้มจุ่ม 89


ร้านคนเยอะมาก ผ่านเมื่อไหร่ก็ที่จอดรถไม่พอ เป็นร้านอาหารอีสาน จิ้มจุ่ม ส้มตำ ลาบ น้ำตก คอหมูย่าง ปลาเผา จิ้มจุ่ม เป็นหมูและตับ เสิร์ฟพร้อมผัก ไข่ไก่และวุ้นเส้น มีน้ำจิ้มมาให้ 2 อย่าง คือ น้ำจิ้มมะขาม และน้ำจิ้มแจ่ว ถูกปาก ถูกใจสาย แซ่บแน่นอน

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare