share

ร้านริมทางพัทยา ที่ไม่ธรรมดา เห็นแล้วอย่าขับผ่าน เตือนแล้วนะ!! [Part 2]

Last updated: 27 May 2024
565 Views
ร้านริมทางพัทยา ที่ไม่ธรรมดา เห็นแล้วอย่าขับผ่าน เตือนแล้วนะ!! [Part 2]

1.โจ๊กคุณน้อย พัทยา-นาเกลือ

มีโจ๊กหลายอย่าง เครื่องให้เลือกเยอะมาก มีไข่กระทะทรงเครื่อง ปาท่องโก๋ทอดใหม่ๆ น้ำเต้าหู้ และยังมีอย่างอื่นอีกเยอะมากๆ พลาดไม่ได้คือชานมร้อนๆ หอมกลิ่นชานมสุดๆ ใครตื่นเช้า หรือแฮงค์มาจากปาร์ตี้ ร้านนี้เลยรับรองไม่ผิดหวัง

2.ก๋วยเตี๋ยวต้มยำนายปุ้ม

เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ทรหดมาก ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึงเที่ยงคืน ใครหิว หรือคิดอะไรไม่ออก ต้องมาโดนเลย บอกเลยว่ารสชาติไม่ธรรมดา เตี๋ยวต้มยำร้านนี้บอกเลยว่ารสเด็ด แซ่บถูกใจคนกินรสจัดเลย มีไข่มะตูมใส่ให้ในเตี๋ยวต้มยำด้วย เกาเหลารวมมิตรอร่อย มีหมูสด เครื่องใน หมูนุ่มลูกชิ้น ปลาเส้น เครื่องแน่ๆน แถมมีหลายอยากให้เลือก ชอบมิกซแอนด์แมชต์แบบที่ตัวเองชอบ ต้องมาลองเลย

3.ข้าวต้มปลาแป๊ะจั๊วตลาดใหม่นาเกลือ

ร้านเจ้าเก่าของคนในระแวกนี้ หาที่จอดรถง่าย สะดวกสบาย ร้านมีที่นั่งเยอะ เมนูเด่นข้าวต้มปลา ใช้ปลาทะเลสดใหม่มาก ทานพร้อมน้ำจิ้มรสชาติเข้ากับข้าวต้ม ที่ไม่เคยเจอที่ไหน

เมนูเด่น หมึกผัดไข่เค็ม ผัดอร่อยเข้มข้น ยำหอยนางรม ให้หอยเยอะ สด ทะเลผัดฉ่า อร่อย รสชาติดี เครื่องแกงเยอะ สะใจ ใครมาพัทยา ร้านนี้อย่าพลาด

4.ราดหน้าฮ่องกง ตลาดใหม่นาเกลือ

ร้านนี้อร่อยทุกอย่าง อาหารมาไว สั่งอะไรก็อร่อย ราดหน้า ทำใหม่ เส้นเหนียวนุ่ม กินง่าย ราคา 50 บาท หมูนุ่ม ชิ้นใหญ่ ได้เยอะ ข้าวผัดก็อร่อยหอมกลิ่นกระทะ  ไม่แฉะ ไม่อมน้ำมัน บรรยากาศร้านเรียบง่าย สะอาด เหมาะกับการพาครอบครัว หรือเด็กๆมาทานที่สุด

5.ส้มตำป้ามล รสเด็ด

เป็นร้านส้มตำที่เป็นที่นิยมทั้งของคนพัทยาและนักท่องเที่ยว ที่จอดรถเยอะ จุดเด่น ส้มตำปูปลาร้า สั่งเผ็ดมาก-น้อยได้ สั่งตำไทยรสชาติก็ไม่ดรอป เมนูแนะนำ ลาบเป็ด ลาบหมูสุก กินได้ทั้งวันคือไก่ทอดใบเตย หมูทอดตะไคร้ อาหารออกเร็ว ราคาไม่แพง ร้านปิดไว แนะนำไปเร็วๆนะจ๊ะ

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare