share

ร้านริมทางพัทยา ที่ไม่ธรรมดา เห็นแล้วอย่าขับผ่าน เตือนแล้วนะ!! [Part 4]

Last updated: 27 May 2024
586 Views
ร้านริมทางพัทยา ที่ไม่ธรรมดา เห็นแล้วอย่าขับผ่าน เตือนแล้วนะ!! [Part 4]

1.ข้าวต้มปลาเกาะสีชัง

ร้านข้าวต้มปลา เบอร์ 1 ของพัทยา เป็นข้าวต้มปลาที่รสชาติดี น้ำซุปรสชาติเช็ง ที่หากินยากมาก เนื้อปลาสด กลิ่นไม่คาว แถมลวกจิ้มเขาก็เด่น ยกมาทั้งทะเล สดทุกอย่าง น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวอร่อย เป็นขวัญใจของคนไทย และนักท่องเที่ยวมากมาย แวะไป มาอย่างไม่ขาดสาย

2.ขนมเส้นคุณย่า

ร้านขนมจีนเด่นเรื่องน้ำยาให้เลือกเยอะมาก แถมมีเมนูอื่นๆนอกเหนือจากขนมจีนด้วย จุดเด่นเป็นน้ำยาปูที่เนื้อแน่นๆ หวานฉ่ำ ราคาน่ารัก เมนูแนะนำขนมจีนน้ำยากะทิปูก้อน เนื้อปูเยอะ น้ำยากะทิเข้มข้น เติมผักได้ไม่อั้นค่ะ หมี่กระเฉดหมูสามชั้นทอด ห่อหมกปลาน้ำดอกไม้  ข้าวปูเสวย

3.เจ๊อ้อตามสั่ง พัทยา

ร้านตามสั่ง 25 บาทพัทยา ถูก คุ้ม อิ่มจุก ๆ แถมยังมีหลายเมนูให้เลือก แพงสุดไม่เกิน 40 บาท เมนูก็มีให้เลือกหลายอย่างทั้ง กะเพรา, ผัดพริกแกง, ทอดกระเทียม และข้าวไข่เจียวหมูสับ ส่วนวัตถุดิบที่มีให้ก็จะเป็นหมู, ไก่, เครื่องในและหมูยอ สายกินสายชิม ชอบกินหลายๆอย่าง ราคาไม่แพง ต้องร้านนี้เลย

4.ครัวหลังบ้าน

ใครเวลาเยอะ มีเวลารอแนะนำต้องไปลองเลย เพราะร้านคิวยาวม๊ากกกกก แต่รสชาติและวัตถุดิบอาหารคุ้มค่าเวลารอแน่นอน ร้านนี้ กุ้ง หมึก ตัวใหญ่ เป้งๆ  ถ้าใครไม่แน่จริงให้สั่งธรรมดาพอนะ ถือว่าเตือนแล้วมาพัทยาต้องหาเวลาไปลองเลย

5.เจ้หน่อย กะเพราปู หนองเกตุใหญ่

เป็นร้านที่ไม่มีชื่อร้าน กระเพราปูในตำนาน จานละ 50 และเมนูอื่นๆก็ได้เยอะมากเหมือนกัน เตือนไว้เลยใครมาช้า ระวัดอดกินนะ เพราะบางที 10 โมงเช้าของก็หมดแล้ว!!

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare