share

รวมคาเฟ่ชิลล์ๆ ถ่ายรูปสวยๆ มุมไหนก็สวย ทั่วพัทยา ตามลายแทงมาเลย

Last updated: 27 May 2024
461 Views
รวมคาเฟ่ชิลล์ๆ ถ่ายรูปสวยๆ มุมไหนก็สวย ทั่วพัทยา ตามลายแทงมาเลย

1. A’ La Campagne Pattaya

คาเฟ่ร่วมรื่นสไตล์ยุโรป เรียบง่าย หรูหรา ต้นไม้เยอะ ร้านเป็นเรือนกหระจก ปลอดโปร่งมากๆ  มีทั้งอาหารไทย ยุโรป ถือว่าขึ้นชื่อมกา ต้องมาลองให้ได้เลยล่ะ

2.Ordinary Coffee X The Now

ร้านกาแฟเท่ห์ๆ สไตล์ลอฟท์ มีทั้งห้องแอร์และเอาท์ดอร์ รสชาติดี กาแฟมีให้เลือกเยอะ ราคาไม่แรง วิวดีด้วย จิบกาแฟไป เดินลงหาดได้เลย

3. Spa Cafe : Salus Per Alimentum

คาเฟ่ บรรยากาศดี มีความเรียบง่าย นั่งชิลๆ กินของอร่อยๆ มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก บรรยาการศธรรมชาติ 300% เหมือนได้ไปเขาใหญ่เลย นั่งชิลๆ กับบรรยากาศของต้นไม้ต่างๆ มีความร่มรื่น ภายในร้านมีกระจกตกแต่งให้บรรยากาศที่ปลอดโปร่ง โล่ง สบาย มีบ่อปลาคาร์ฟไว้ให้อาหารระหว่างนั่งชิลๆ ก็ผ่อนคลายได้สุดๆ

4. Dripoly

ร้านกาแฟสไตล์โมเดิร์น ผสม มินิมอล ตกแต่งด้วยสีขาวคุมโทน ดูเรียบหรู ตัวคาเฟ่เป็นห้องแอร์ที่หน้าต่างเป็นกระจกล้อมรอบเป็นเหมือนห้องกระจก มีแสงเข้าทุกมุม  แต่งตัวมาถ่ายรูปแบบไหนก็ถ่ายรูปขึ้นกล้องไปหมด ร้านจะมีทั้งเครื่องดื่ม และขนม มีเมนูให้เลือกค่อนข้างเยอะ โดยรวมรสชาติดี ครัวซองต์ อบใหม่ๆ

5. ดิเรก Pattaya อดิเรก

เป็นคาเฟ่ สไตล์มินิมอล ผสมบาหลี มุมถ่ายรูปเยอะมาก ใครมาพัทยา ต้องมาคาเฟ่นี้เลย ถูกใจสายถ่ายรูปแน่นอน เน้นโทนสีขาวและน้ำตาลอ่อน ซึ่งภายในร้าน และนอกร้าน มีมุมให้เลือกถ่ายรูปเยอะมากก ถึงร้านจะไม่ได้อยู่ติดกับทะเล แต่ก็สามารถสัมผัสบรรยากาศของทะเลได้ เครื่องดื่มเยอะมาก มีทั้ง กาแฟ ม็อกเทล และเครื่องดื่มทั่วไป และอาหารอีกหลายประเภท

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare