share

ที่เที่ยวสำหรับเด็ก สนุกทั้งครอบครัว มาพัทยาไม่ควรพลาด

Last updated: 16 May 2024
860 Views
ที่เที่ยวสำหรับเด็ก สนุกทั้งครอบครัว มาพัทยาไม่ควรพลาด

1. Great&Grand Sweet Destination

ร้านคาเฟ่ เมืองขนมหวาน ได้มาแล้วเหมือนเข้าไปในโลกแห่งการ์ตูน เด็กๆคนไหนได้มารับรองว่าชอบจนไม่อยากกลับบ้าน โทนสีชมพูทั่วดินแดนขนมหวาน มีทั้งเค้กยักษ์ ไอศรีมยักษ์ บริการขนม และเครื่องดื่มถูกใจทั้งเด็กๆ และผู้ปกครองแน่นอน

2. Tiger Pattaya Park

สวนเสือ ที่อยู่ติดกับพัทยาเพียงไม่ถึง 5 นาที เดินทางมาเป็นสวนสัตว์เสือที่เป็นแบบขนาดย่อม ที่จะมีการเลี้ยงเสือให้ทุกคนได้เข้ามาเยี่ยมชมกันอย่างใกล้ชิดนั่งรถชมเสือแบบตัวติดกันมีแค่กระจกกั้น และมีโซนให้เล่นและถ่ายรูปกับเสือตัวน้อยได้ด้วย

3. สวนนงนุช พัทยา 

ที่เที่ยวเด็กพัทยา เป็นที่เที่ยวที่ควรพาน้องๆเด็กๆหรือจะมากันเป็นครอบครัว เพราะเป็นสถานที่ที่มีทั้งรูปปั้นไดโนเสาร์ที่มีด้วยกันหลายสายพันธุ์ที่ได้จัดวางไว้ได้อย่างสวยงาม และยังเป็นสถานที่ที่มีสวนสวนที่มีพันธุ์ไม้อยู่ด้วยกันนานาชนิด และด้านในยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นั่งรถชมสวนสวยแบบ VIP,รถชมภูมิทัศน์,การให้อาหารสัตว์ เนื้อทราย,การปั่นจักรยานชมสวนและพันธุ์ไม้ ที่จะเป็นการเด็กๆหรือครบครัวได้มาชมความสวยงามและได้ทำกิจกรรมที่มีความชิลและทำได้ในทุกเพศ ทุกวัยอีกด้วย

4. Monsters Aquarium Pattaya

ที่เที่ยวเด็กในพัทยาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่จะพาเด็กๆได้ไปพบกับความตื่นตาตื่นใจ จะได้พับกับสัตว์นานาชนิดที่มีทั้งความน่ารักและมีทั้งความแปลกเพราะเป็นความเรียมที่ได้มีการรวบรวมสัตว์แปลกเอาไว้ด้วย และนอกจากสัตว์แปลกแล้วยังมีในส่วนของสัตว์บก สัตว์น้ำ และที่เป้นไฮไลท์ของที่นี่เลยจะเป็นอุโมงค์สัตว์ใต้ทะเล ที่เราเหมือนกันได้อยู่ใต้ทะเลได้เห็นปลาที่แหวกว่ายอยู่เหมือนได้อยู่ใต้ทะเลเลย

5. Dolphinarium 

เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่มีความน่าสนใจและยังเหมาะมากในการที่จะพาเด็กๆและครอบครัวได้ไปเที่ยวเ เป็นการแสดงโชว์โลมาที่แสนรู้และมีความน่ารักและยังได้รับการฝึกมาอย่างดีจากครูฝึกที่มีประสบการณ์ และในการแสดงผู้ชมยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการป้อนอาหารโลมาหรือจะเป็นการถ่ายรูปร่วมกับโลมา ที่จะได้ทั้งความสนุกสนานและความเพลิดเพลินกันเลย เป็นการสร้างประสบการ์ที่ดีให้แก่เด็กๆกันอีกด้วย

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare