share

ร้านบุฟเฟต์ พัทยา คุ้มค่าตรงปกทุกร้าน [Part 1]

Last updated: 8 May 2024
412 Views
ร้านบุฟเฟต์ พัทยา คุ้มค่าตรงปกทุกร้าน [Part 1]

1.จอมเทียนทะเลเผา 

บุฟเฟต์ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสดใหม่ ของอาหารทะเล ไม่ว่าจะกุ้ง ปู แซลมอน หรือหอย ที่ทั้งสดและตัวใหญ่มาก สะอาด ใหม่ จนทำให้รู้สึกถึงอาหารทะเลอย่างแท้จริง พร้อมน้ำจิ้มรสชาติดี รสเด็ด น้ำจิ้มซีฟู้ด นอกจากเมนูอาหารทะเลแล้ว ยังมีเมนูอาหารว่างอื่น ๆ อีก ไส้กรอก สปาเก็ตตี้ และอีกมากมาย ให้ได้เลือกกิน ตบท้ายด้วยของหวาน และไอศกรีม  เรียกได้ว่าเป็นบุฟเฟต์ทะเลที่ดีมาก ๆ อีกแห่งในพัทยา กินได้แบบไม่อั้น เพราะทางร้านเติมของอยู่ตลอด ใครที่เดินทางมาถึงพัทยา หรือกำลังมองหาร้านบุฟเฟต์ทะเลแถวพัทยา ต้องไม่พลาดร้านนี้เลย จอมเทียนทะเลเผา บุฟเฟต์ ทานแบบไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา

2.มันส์ปาก บุฟเฟต์ทะเลเผา พัทยา 

ร้านบุฟเฟต์ พัทยา บุฟเฟต์แบบไม่จำกัดเวลา เป็นร้านบุฟเฟต์ทะเลเผา ที่เปิดให้บริการในพัทยา จุดเด่นของทางร้านคือ อาหารทะเลที่มีความสดใหม่อยู่ตลอด ให้ลูกค้าได้กินกันแบบ สด ๆ เป็น ๆ และยังเติมเรื่อย ๆ ให้กินได้แบบไม่อั้น ตักได้ตลอด ไม่ต้องกลัวอาหารหมด ถึงแม้ลูกค้าจะเยอะ อาหารก็มีรองรับให้ได้กินกันแบบจุ ๆ แน่นอน โดยเฉพาะความสดใหม่ ของเมนูอาหารทะเล กุ้ง กั้ง หอย ปู บอกเลยว่าทานสด ๆ พร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยฟินกันไปเลยทีเดียว จ่ายครั้งเดียวขบ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เพราะทางร้านมีทั้งบริการเครื่องดื่มพร้อม และของหวาน ไอศกรีม รวมทุกอย่างในราคาเดียว 399 บาท พร้อมอาหาร เครื่องดื่ม ของหวาน กินกับอย่างมันส์ปากตามชื่อร้านเลยทีเดีย

3. The Beach Club Restaurant พัทยา 

เป็นร้านที่เปิดในห้องอาหารของโรงแรม Pullman Pattaya Hotel G ที่โดดเด่นในเรื่องของบรรยากาศเป็นอย่างมาก มีที่นั่งแบบ Outdoor บนระเบียง ที่สามารถมองเห็นวิวชายหาดได้อย่างชัดเจน ในช่วงเย็น วันเสาร์ จะมีให้บบริการบุฟเฟต์อาหารทะเลแบบย่างสด ๆ ทั้งปู กุ้ง ปลาหมึก และหอยนางรมฝรั่งเศส ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีไลน์บุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ที่จัดเค็มอีกเช่นกัน อย่างเช่น แซลมอนซาชิมิ เนื้ออบ หมูสามชั้น เป็นต้น กับบรรยากาศภายในร้าน และ ราคาเริ่มต้น 999 บาท ไม่จำกัดเวลา ยังไม่รวมเครื่องดื่ม

4.ร้าน สุดเขต บุฟเฟต์ ทะเลเผา จอมเทียน 

ให้บริการแบบไม่จำกัดเวลา ร้านบุฟเฟต์ทะเลเผาที่ได้รับความนิยมมากอีกร้าน ร้านเด็ด ร้านดัง ที่สายบุฟเฟต์ไม่ควรพลาด จุดเด่นของทางร้านก็คืออาหารทะเลที่สดมาก ๆ และความหลากหลายของเมนูทะเล ทั้งหอย กุ้ง ปลาหมึก และปู ที่นอกจากจะสดแล้ว ยังตัวใหญ่ให้ได้กินแบบจุใจกันเลยทีเดียว และที่น่าสนใจเลยก็คือ ร้านตั้งอยู่ริมทะเล ทำให้คุณได้สัมผัสกับ อาหารทะเลอย่างแท้จริง กับการกินบุฟเฟต์ทะเล อยู่ใกล้ทะเลอย่างมาก ไม่แออัด ร้านมีขนาดกว้าง และใหญ่ เหมาะสำหรับการไปกิน และพักผ่อนกับครอบครัว หรือรวมตัวกับเพื่อน ๆ บรรยากาศดีมาก ๆ กินแบบไม่จำกัดเวลาอีกด้วย ในราคาเริ่มต้นที่ 399 บาท รวมเครื่องดื่ม

5.ร้าน นายปอ

บุฟเฟต์นานาชาติ  เปิดใหม่บริการแบบไม่จำกัดเวลา ให้บริการอาหารที่หลากหลาย ที่สำคัญเป็นร้านที่เปิดมาอย่างต่อเนื่อง เปิดมาอย่างยาวนาน แต่ก็ยังได้รับความนิยมอยู่เรื่อยมา เป็นร้านที่มีไลน์อาหารเยอะมากจริง ๆ เนื้อหมูจะหมักอย่างดี นุ่ม อร่อย ถูกปากอย่างแน่นอน หมักเฉพาะทางร้าน ไม่ใช่การหมักแบบทั่วไป และที่เด็ดก็คือเมนูอาหารทะเล ซีฟู้ด ที่หลากหลาย และสดมาก

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare