share

ร้านบุฟเฟต์ พัทยา คุ้มค่าตรงปกทุกร้าน [Part 2]

Last updated: 8 May 2024
384 Views
ร้านบุฟเฟต์ พัทยา คุ้มค่าตรงปกทุกร้าน [Part 2]

1. East Coast @ Holiday Inn Pattaya

บุฟเฟต์ซีฟู้ดพัทยา ร้านบุฟเฟต์ พัทยา ชั้นบนของโรงแรม Holiday Inn Pattaya ที่เปิดให้บริการ บุฟเฟต์อาหารทะเล ซีฟู้ด แบบครบเครื่อง สำหรับสายกิน สายบุฟเฟต์ ที่ชอบอาหารทะเล ในเรื่องของไลน์อาหาร ก็จะเป็นอาหารทะเลต่าง ๆ ที่ตักได้ไม่อั้น พร้อมเสิร์ฟด้วยความสดใหม่ สะอาด ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง กั้ง หอยรางรมสด หอยเชลล์ ปูม้า และปลาหมึก นอกจากจะสดใหม่แล้ว ยังตัวใหญ่ ให้กินกันแบบฟิน ๆ เลยทีเดียว นอกจากอาหารทะเลซีฟู้ดแล้ว ยังมีอาหารไทย และนาชาติ ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลองอีกด้วย

2. Big Fish Siam @Siam Design Hotel Pattaya 

ร้านบุฟเฟต์ พัทยา ที่ให้บริการแบบไม่จำกัดเวลา เป็นร้านบุฟเฟต์ทะเลที่เปิดอยู่ในโรงแรม Siam Design Hotel Pattaya ที่เรียกได้ว่า จัดหนัก จัดเต็ม ครบครันของคำว่าอาหารทะเล ที่ทั้งสดใหม่ และยังตัวใหญ่แบบเน้น ๆ ให้กินกันแบบฟิน ๆ เต็มปากเต็มคำ ด้วยความสะอาด สด ใหม่ ของอาหารทะเลนั้น ไม่ว่าจะกินสด หรือปรุง ก็ให้ความรู้สึกถึงความเป็นอาหารทะเลอย่างแท้จริง เนื้อหวาน สด ไม่คาว นอกจากอาหารทะเล ซีฟู้ดแล้ว ยังมีอาหารไทย และนานาชาติด้วย

3.อำพร ซีฟู๊ด บุฟเฟต์ Amporn Seafood Buffet

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารทะเลที่อร่อยและสดใหม่ เหมาะกับการนั่งทานเมื่อมาเที่ยวที่พัทยา เป็นร้านอาหารที่เปิดประสบการณ์ในการทานอาหารทะเลแบบใหม่ๆ ใครที่บื่ออาหารทะเลแบบเดิมๆ อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศของรสชาติของอาหารทะเลแบบใหม่จะต้องมาที่ร้านนี้เท่านั้น อารหารทะเลที่มีให้เลือกหลากหฃายได้แก่ กุ้งย่าง ปูย่าง แซลม่อนย่าง  หอยต่างๆมากมาย และยังมีสัตว์ทะเลตามฤดูกาลอีกด้วย

4.นิยม-สุกพัทยา

ร้านอาหารทะเลที่ไม่ได้มีดีแค่อาหารทะเล ปิ้งย่างอื่นๆก็อร่อยมากๆเช่นเดียว ถือเป้นร้านอาหารทะเลที่คุ้มเกินคุ้มจริงๆ เพราะมีเมนูหลากหลาย ราคาไม่แพง ซึ่งอาหารเด็ดของร้านที่มาแล้วจะต้องสั่งก็คือ กุ้งแช่น้ำปลาที่อร่อยมาก ใช้กุ้งสดๆ ล้างทำความสะอาดอย่างดี ราดในน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน ที่เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เด็ดของทางร้าน ถ้าน้ำจิ้มอร่อยก็จะทำให้ทุกอย่างอร่อยมากยิ่งขึ้น ใครที่อยากทานของอร่อยๆต้องร้านนี้เท่านั้น

5.ญ.เล บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา & คาเฟ่

ร้านอาหารทะเลสไตล์คาเฟ่รูปแบบใหม่ที่นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว บรรยากาศขังดีมากๆอีกด้วย นั่งทานอาหารทะเลอร่อยๆ ชมบรรยากาศที่สวยงาม ทำให้อาหารอร่อยมากยิ่งขึ้น ในส่วนของอาหาร ร้านนี้ก้เด็ดไม่แพ้ใคร เพราะมีเมนูให้เลือกเยอะมากไม่ใช่แค่ปิ้งย่างอาหารทะเบเพียงอย่างเดียว ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย ที่อร่อย และใช้วัตถุดิบที่ดีในการประกอบอาหาร

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare