share

พูลวิลล่าพัทยา สำหรับ 15 คน งบน้อย เที่ยวสบาย

Last updated: 29 Aug 2024
113 Views
พูลวิลล่าพัทยา สำหรับ 15 คน งบน้อย เที่ยวสบาย

 

พูลวิลล่า

1.Banana Tree Pool Villa

Banana Tree Pool Villa อยู่ในโครงการหมู่บ้านต่างชาติ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องพักที่หรูหราและมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการพื้นที่เยอะๆและเป็นส่วนตัว บ้านโมเดิร์นสไตล์น่ารัก

 

 

พูลวิลล่า


2.Vacation Pool Villa

Vacation Pool Villa พูลวิลล่าติดทะเลและหาดลับ ราคาถูกมากกก บ้านพักสไตล์บาหลี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องพักสะอาดเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน เช่น โทรทัศน์และเครื่องปรับอากาศ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักใกล้ชายหาดในราคาที่ไม่แพง

 

 

พูลวิลล่า

3.Walk To The Beach Pool Villa

Walk To The Beach Pool Villa อยู่ติดกับหาดบางเสร่ เดินไปแค่ 2 นาที พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ใกล้ตลาดขายอาหารทะเลสดๆ ผับ บาร์ ที่หน้าหาด เป็นจุดที่นิยมของชาวต่างชาติอีกที่หนึ่งเลยล่ะ

 

พูลวิลล่า

4.About a Beach Pool Villa

About a Beach Pool Villa 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ อยู่ติดกับหาดบางเสร่ เดินไปแค่ 1 นาที ที่นี่มีห้องพักที่เรียบง่ายและสะอาด  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน อยู่ใกล้แหล่งอาหารทะเลสดๆ ร้านอาหาร ผับ บาร์ริมหาด บรรยากาศดีสุดๆ ทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากๆ

 

 

พูลวิลล่า


5.Horizon Pool Villa

Horizon Pool Villa พูลวิลล่าขนาดใหญ่ที่อยู่ในย่านเงียบสงบ 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนอนหรูเรียบง่ายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น Wi-Fi ฟรีและเครื่องปรับอากาศ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบแต่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว เพราะอยู่ใกล้กับสวนน้ำ Ramayana,Aquaverse เขาชีจรรย์ สวนนงนุช แค่ 5 นาที

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ