share

5 พูลวิลล่า สุดปังบ้านใหญ่ เข้าพักได้สูงสุด 30 คน!!

Last updated: 29 Aug 2024
66 Views
5 พูลวิลล่า สุดปังบ้านใหญ่ เข้าพักได้สูงสุด 30 คน!!
พูลวิลล่าพัทยา ที่เริ่มต้นเข้าพักได้ตั้งแต่ 15 คนขึ้นไป จนถึงรับได้สูงสุด 30 คน จะมีพูลวิลล่าแบบไหนหน้าตายังไงบ้าง มาดูกัน
.
1.The Horizon Pool villa
บ้านหรูเป็นส่วนตัวสูงงง สไตล์โมเดิร์น มาพร้อมกับ 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ แถมมีอ่างจากุชชี่บนดาดฟ้าด้วยย
ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน รับประกันว่าได้มาพักแล้วจะผ่อนคลาย และเป็นส่วนตัวสุดๆ
พูลวิลล่า

2.Secret Corner Pool Villa
พูลวิลล่า 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ การบริการที่ได้มาตรฐานในราคาที่คุ้มค่า บ้านพักสไตล์ครอบครัว น่ารักสดใส แต่ก็ยังคงความสะดวกสบายและตกแต่งทันสมัย มีสระว่ายน้ำใหญ่ให้คุณได้ผ่อนคลาย พร้อมเครื่องใช้ครบครันเหมือนอยู่บ้าน
พูลวิลล่า

3.Full Moon Pool Villa
บ้านพูลวิลล่า 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บรรยากาศเหมือนปาร์ตี้ Full Moon พร้อมไฮไลท์อย่างอ่างจากุชชี่บนชั้นลอยให้คุณได้ผ่อนคลายเต็มที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ตู้เย็น และโทรทัศน์ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเงียบสงบและการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว
พูลวิลล่า

4.Bavery Hills Pool Villa 
พูลวิลล่าสำหรับครอบครัวใหญ่ มีห้องนอนเด็กโดยเฉพาะ 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ใกล้ทั้งหาดจอมเทียนและหาดลับบ้านอำเภอ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย บ้านพักตกแต่งเรียบง่ายแต่สะดวกสบาย พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับครอบครัวและนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักผ่อนในราคาสบายกระเป๋า
พูลวิลล่า

5.The Moment Pool Villa
พูลวิลล่าหรูสไตล์โมเดิร์น 8 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ พื้นที่กว้างขวาง รองรับการเข้าพักจำนวนมาก เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงบริษัทใหญ่ หรือกิจกรรมสำหรับกลุ่มใหญ่ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันและอุปกรณ์ครัวพร้อมใช้งาน

พูลวิลล่า
บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ