share

พูลวิลล่าพัทยา สำหรับ 10 คน งบน้อย เที่ยวสบาย

Last updated: 29 Aug 2024
89 Views
พูลวิลล่าพัทยา สำหรับ 10 คน งบน้อย เที่ยวสบาย

พูลวิลล่า

1. Bunny House Pool villa 

Bunny House Pool villa  เป็นพูลวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย ห้องพักสะอาดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน และบริการ Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย เข้าพักสูงสุด 10 คน ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียง 690 ต่อคน

 

 พูลวิลล่า

2. My Sugar Pool Villa

My Sugar Pool Villa เป็นพูลวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้า เน้นในเรื่องการให้บริการที่มีมาตรฐานและราคาย่อมเยา บ้านพักน่ารัก สดใส สไตล์ครอบครัว แต่สะดวกสบายและตกแต่งอย่างทันสมัย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องใช้ในบ้านครบครัน

 

พูลวิลล่า

3.Nice To Meet U Poo VIlla

Nice to Meet U เป็นพูลวิลล่า สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จุดเด่นมีอ่างจากุชชี่ ที่ชั้นลอยให้คุณได้เพลิดเพลิน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานเช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และโทรทัศน์ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเงียบสงบและการพักผ่อนที่ไม่พลุกพล่าน

 

 

พูลวิลล่า
4. Play Story Pool villa

Play Story Pool villa เป็นพูลวิลล่า สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ใกล้หาดจอมเทียน และหาดลับบ้านอำเภอ เดินไปได้ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สะดวกสบาย  มีบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับครอบครัวและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในราคาประหยัดสุดๆ

 

พูลวิลล่า
5.Princess Story Pool Villa

Princess Story Pool Villa เป็นพูลวิลล่าหรู ตกแต่งสไตล์ เจ้าหญิงดิสนีย์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เหมาะกับแก๊งสาวสวยหรือครอบครัวน่ารักๆทันสมัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำใหญ่ มีสไลเดอร์ เหมาะสำหรับพักผ่อนกับครอบครัวมากๆ


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ